Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Các nhãn hiệu bình sữa xuất sắc cho nhỏ bé

binh-sua-avent-cho-be-1

Bạn đang cần tìm mua các hàng hóa bình sữa cho con cái? Bạn do dự trong công việc chọn lựa tên thương hiệu? Vậy thì những nhãn hiệu bình sữa giỏi cho bé bỏng mà Shop chúng tôi share tiếp sau đây sẽ giúp đỡ bạn giải đáp các gian nan bên trên.

Thực trạng Thị phần bình sữa cho bé bỏng hiện giờ.

Bình sữa luôn luôn gắn sát với tuổi thơ của mỗi nhỏ bé. Trên Thị phần bây chừ có khá nhiều hàng hóa bình sữa với sự phong phú và đa dạng về size, tư thế kiểu, tác dụng, màu sắc… Tuy nhiên chưa phải thương hiệu nào thì cũng giỏi và hợp lý và phải chăng cho nhỏ xíu. Không ít bình sữa có xuất phát không rõ rệt, đc chế tạo từ bỏ các gia công bằng chất liệu ô nhiễm đang đc bán trôi nổi. Nếu chúng đc dùng cho con trẻ sẽ gây các ảnh hưởng tiêu cực đến sinh lực, suy nghĩ của nhỏ nhắn.

Trước yếu tố hoàn cảnh này, việc tìm và đào bới kiếm những thương hiệu bình sữa giỏi cho bé xíu là rất đặc trưng. Top các Brand Name bình sữa bậc nhất tiếp sau đây sẽ giúp cho bạn chọn lựa đc product an toàn và đáng tin cậy cho bé xíu.

Các thương hiệu bình sữa xuất sắc cho nhỏ xíu

Bình sữa Comotomo (Mỹ)  : được gia công trường đoản cú làm từ chất liệu silicon và nhựa thời thượng, không chứa BPA. Núm vú silicon có thiết kế rất tương tự đầu ngực người mẹ và mềm trong khi đó có lỗ thoát khí nhằm mục đích thuyên giảm triệu triệu chứng chướng bụng, sặc ở nhỏ xíu lúc uống sữa. Bình sữa Comotomo có miệng rộng, thân to, dẻo giúp đỡ bạn dễ dùng và lau chùi thật sạch.

binh-sua-comotomo-150ml-1

 

Bình sữa Dr Brown (Mỹ): Với khối hệ thống thông khí quan trọng, thương hiệu bình sữa này có công dụng cân đối áp khẩu phần trong bình, bảo vệ xuất sắc các khoáng chất trong sữa cùng lúc eo hẹp việc sặc, ói trớ, chướng bụng,… ở bé bỏng. Bình sữa Dr Brown được thiết kế tự gia công bằng chất liệu nhựa không tính tiền BPA nên rất chi là tin cậy với sự cách tân và phát triển của bé xíu.

binh-sua-dr-brown-s

Bình sữa Avent Natural: là một loại sản phẩm đến từ bỏ loại khét tiếng của Anh. Được kiến thiết với van hai tầng, product này cũng chính là một trong các các nhãn hiệu bình sữa ngăn sặc, ngăn đầy bụng kết quả cho nhỏ nhắn. Núm vú silicon mềm, dẻo và tính bầy hồi xuất sắc, có hình tư thế tương tự thai ngực bà bầu. Với kiến thiết thân to, lùn, miệng rộng product làm nên tiện lợi và dễ dàng và đơn giản dùng. Bình sữa Avent Natural được gia công tự hai gia công bằng chất liệu đó là nhựa (Free BPA) và thủy tinh.

Bình sữa Playtex: Sản phẩm gây tuyệt vời với họa đồ thiết kế cổ cong lạ mắt hỗ trợ chuyên sâu công dụng ngăn sặc, mửa trớ, chướng bụng. Bình sữa Playtex được thiết kế bằng làm từ chất liệu nhựa đáng tin cậy không chứa BPA và những chất ô nhiễm và độc hại khác. Hình như chúng ta cũng có thể đơn giản lột tách product để dọn dẹp thật sạch sẽ.

binh-sua-playtex-co-rong-160ml-set-3

 

Bình sữa Medela: là một trong những các tên thương hiệu sự tin tưởng, đc quý khách hàng yêu mến. Sản phẩm có gold color với kiểu dáng thiết kế cố điển với hai nhãn hiệu 150ml và 250 ml. Bình có núm ty làm bằng silicon thời thượng đc đánh giá và nhận định là mềm nhất đối với những product bình sữa hiện thời. Chất liệu nhựa PP trọn vẹn không chứa BPA nên bạn cũng có thể yên tâm dùng cho nhỏ nhắn.

binh-sua-medela

Những Brand Name mà Cửa Hàng chúng tôi hỗ trợ ở bên trên sẽ đem lại cho doanh nghiệp những thương hiệu bình sữa cực tốt cho nhỏ bé. Chúc bạn sớm kiếm được hàng hóa đáng tin cậy và tương thích với bé xíu yêu của bản thân mình.

Nguồn hình ảnh: Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.