Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Thời trang cho chị em và bé nhỏ dịp Tết 2017

Bộ đôi mang lại nhiều may mắn vào dịp Tết

Dịp Tết 2017 sắp tới rồi, những chị em đã sẵn sàng các bộ trang điểm nào để cùng con cái du xuân? Những cặp đôi sang trọng, tỏa nắng và trang trọng sẽ khiến cho chị em và bé bỏng thỏa sức tự tin sải bước, đến thăm bọn họ hàng, bè bạn. Chúng tôi xin gợi ý với những bà bầu tủ đồ trang điểm Tết 2017 cho người mẹ và bé nhỏ cực thu hút.

>Xem thêm: Nên mua ghế ăn cho bé loại nào?

 

Bộ sưu tập trang điểm Tết cho bà mẹ và bé nhỏ dùng gia công bằng chất liệu cotton 100%, dùng vải vóc chính một màu (không tồn tại hình tiết), đc phối kết hợp với những họa tiết sắc sảo cùng tông. Bộ sưu tập hứa hẹn đem về sự thõa mãn, nồng dịu giữa thời tiết se se lạnh vào thời điểm cuối năm. Những cặp đôi ăn mặc quần áo cho trẻ con em với bà bầu chắc chắn rằng để giúp đỡ cho hình ảnh của bà bầu và bé nhỏ trở nên thật đáng yêu và dễ thương.

Áo mang trắng phối kết hợp phụ kiện màu rất nổi bật

Màu trắng tinh khôi luôn luôn đc yêu quý bởi tôn vinh sắc đẹp của dáng vẻ và màu da. Chất liệu cotton cực thoải mái dễ chịu và thoải mái. Các phụ kiện màu sẽ tạo cho bà mẹ và bé bỏng càng bổ sung khá nổi bật.

Áo khoác trắng kết hợp phụ kiện màu nổi bật

 

Áo mang white color tích hợp với những phụ kiện màu khá nổi bật 

Bộ đôi xanh trơn với khăn len trắng đẹp đẽ

Màu xanh lá, xanh làn da trời đều cực lôi cuốn và khá nổi bật. Một chiếc khăn len trắng được xem là điểm khác biệt cho bà bầu và nhỏ nhắn trong mùa Tết 2017 này.

Bộ đôi xanh trơn với khăn len trắng xinh xắn

Váy đen, áo xanh cực kool

Nếu mình muốn chân váy thì cặp đôi áo xanh cột nơ tích hợp với chiếc chân váy đen này sẽ thật ăn chơi sành điệu mà dễ thương và đáng yêu rất chi là.

Váy đen, áo xanh cực kool

Mẹ  cùng đàn bà trông thật thướt tha

Bộ đôi làm từ chất liệu thổ cẩm cực đẹp

Chất liệu thổ cẩm khoác sắc đẹp truyền thống lịch sử, nhưng công ty chúng tôi đã tạo nên các thế kiểu tân tiến, hợp lý và phải chăng với rất nhiều con người. Mẹ và nhỏ xíu hãy cùng bước chân đi dạo phống với cặp đôi thổ cẩm nền nã và thướt tha này.

Bộ đôi chất liệu thổ cẩm cực đẹp

Bộ đôi thổ cẩm xuống phố

Bộ đôi áo len sọc ngang trông rất nổi bật

Chất liệu len thật hợp lý vào dịp Tết lúc thời tiết se lạnh. Áo len mang về sắc đẹp đơn giản và giản dị và khá linh động trong mọi trường hợp.

Bộ đôi áo len sọc ngang nổi bật

 

 

Bộ đôi áo len sọc ngang khá nổi bật 

Bộ đôi linh động cho các cuộc vui chơi và giải trí đúng ngày Tết

Nếu yêu thích các bộ váy biến hóa năng động, đậm cá tính để tung tăng giữa những đến ngày Tết thì cặp đôi tiếp sau đây thực phải chăng với bà bầu và nhỏ bé. Gam màu kết hợp cực hợp tác ăn ý và tân tiến.

Bộ đôi năng động cho những cuộc vui chơi ngày Tết

Bộ đôi biến hóa năng động cho các cuộc vui chơi và giải trí vào ngày Tết 

Bộ đôi đem đến nhiều màu đỏ lộc may vào dịp Tết

Vào dịp Tết, red color rất rất được quan tâm. Những cặp đôi trang điểm cho bà mẹ và bé bỏng có red color chính vì thế được không ít con người ưa yêu thích. Bạn không chỉ là cảm xúc hạnh phúc hơn giữa trời se lạnh mà còn thấy thời tiết năm non tràn trề.

Bộ đôi mang lại nhiều may mắn vào dịp Tết

 

Bộ đôi đem lại nhiều màu đỏ lộc may vào dịp Tết

Bộ đôi mang lại nhiều may mắn vào dịp Tết

Bộ đôi hài hòa và hợp lý với chiếc mũ đỏ xinh tươi chào năm non 

Bộ đôi diện Tết màu trầm sang choảnh

Nếu chưa phải là FAN của red color, màu sáng thì chúng ta cũng có thể chọn các mẫu trang điểm Tết có tông màu trầm không hề kém phần sang choảnh tiếp sau đây. Một đôi bốt đen hay như là một chiếc mũ cùng tông xinh xinh sẽ khiến cho chị em và bé bỏng trở nên thật tuyệt hảo giữa đường phố đúng ngày Tết.

Bộ đôi diện Tết màu trầm sang choảnh

 

Bộ đôi diện Tết sang choảnh

Bộ đôi diện Tết màu trầm sang choảnh

Bộ đôi hạnh phúc và tiến bộ chơi xuân

Nguồn: Internet.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.